Kèo xiên ngày 27/11/2023

Kèo xiên 3 ngày 27/11/2023

Kèo cược chấp Fulham vs Wolves 1.07*0/0.5*0.83 – Chọn Wolves

Đội chủ sân Craven Cottage vẫn đang chìm đắm trong sự thất vọng. Sau 4 vòng đấu họ không có nổi trận thắng nào mà còn phải nhận đến 3 trận thua. 3 trận gần nhất tại tổ ấm họ thua đến 2 trận và chỉ bắt nạt được tân binh Sheffield mà mà thôi. Trong khi đó tương đối khó chịu ở thời điểm này, vòng trước Bầy Sói quật ngã Tottenham hơn trình và họ bất bại 5/6 vòng đấu gần nhất. Chính vì thế Wolves là cái tên không dễ nuốt với  Fulham, phải gánh kèo trên khiến chủ nhà là địa chỉ mạo hiểm cho người chơi.

Kèo cược chấp Verona vs Lecce 0.86*0*1.04 – Chọn Lecce

Kèo đồng banh thì Lecce là cái tên đáng tin hơn. Bởi chủ nhà vẫn đang chìm đắm trong khủng hoảng với một chuỗi trận thua kéo dài. Cho dù Lecce không chơi quá ổn thời gian qua nhưng đội khách vẫn có nhiều điểm tích cực hơn nhiều. Làm khách nhưng Lecce chơi không quá tệ,  khi 5 chuyến đi trước đó họ chỉ mất điểm khi đối đầu với những ông lớn như Roma hay Juventus mà thôi. Chủ nhà thời điểm này không thể bắt nạt được bất cứ đối thủ nào, nếu chơi tự tin và chắt chiu cơ hội thì khả năng chiến thắng của đội khách là hoàn toàn có cơ sở.

Kèo cược chấp Bologna vs Torino 1.00*0/0.5*0.89 – Chọn  Bologna

Torino không được đánh giá cao trên sân khách. 4 chuyến đi trước đó thì 3 trận không biết thắng và chỉ lấy điểm tuyệt đối trước Lecce mà thôi. Trong khi đó Bologna lại là cái tên tận dụng cực tốt lợi thế sân nhà. Thống kê cho thấy tại tổ ấm Bologna dành được 4 trận thắng gần nhất. Thành tích đối đầu trước đó cũng ủng hộ chủ nhà, thế nên Bologna có sự tự tin nhất định khi tiếp đón Torino. Với kèo chấp chỉ là 1/4 trái thì Bologna là cái tên đáng tin hơn.

Kèo xiên 4 ngày 27/11/2023

Kèo cược chấp Fulham vs Wolves 1.07*0/0.5*0.83 – Chọn Wolves

Kèo cược chấp Verona vs Lecce 0.86*0*1.04 – Chọn Lecce

Kèo cược chấp Bologna vs Torino 1.00*0/0.5*0.89 – Chọn  Bologna

Kèo cược chấp Girona vs Bilbao 1.00*0/0.5*0.89 – Chọn Bilbao

Girona đang thăng hoa thế nhưng họ không phải là cái tên không thể đánh bại. Bilbao là một trong những cái tên ít ỏi tại La Liga có thể lấy điểm của chủ nhà. Vốn là kẻ ngỗ ngáo và lại đang có phong độ cao, Bilbao tự tin hành quân với “trách nhiệm” cao cả mà các đối thủ tại giải đấu đang rất mong chờ họ có thể làm điều khác biệt trước Girona. Bilbao sẽ là thử thách khó nhằn cho gia chủ khi sau những vòng đấu mà chủ nhà chỉ phải gặp nhưng cái tên khá mềm đang nằm ở nửa sau của BXH. Tinh thần thoải mái và không chịu áp lực lại đang thuộc về đội khách, được chấp kèo ở chuyến đi này thì Bilbao là cái tên đáng tin hơn.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *