Kèo xiên ngày 25/11/2023

Kèo xiên 3 ngày 25/11/2023

Kèo cược chấp Newcastle vs Chelsea 0.90*0*0.98 – Chọn Chelsea

Chơi tự tin và không hề e ngại khi đụng độ với nhưng Man City, Tottenham và cả Arsenal nữa điều đó cho thấy chất ông lớn của Chelsea vẫn còn nguyên. Chỉ có chăng những xáo trọn thời gian đầu mùa giải khiến The Blues chật vật để tìm lại chính mình. Với sự đầu tư không tiếc tiền bạc Newcastle cũng đã lọt vào top 4 mùa trước, thế nhưng Chích choè chỉ là cái tên tiệm cận để trở thành một ông lớn tại giải đấu cao nhất ở xứ sở sương mù mà thôi. Sự ổn định và sự già dơ là điều mà Newcastle vẫn còn thiếu. Chơi tại St. James’ Park rõ ràng Newcastle có những lợi thế nhất định, nhưng Chelsea sẽ chứng minh bản lĩnh của một ông lớn là như thế nào. Với kèo đồng banh NĐT nên xuống tiền cho thầy trò Pochettino.

Kèo cược chấp Burnley vs West Ham 1.05*-0/0.5*0.83 – Chọn West Ham

Burnley nằm ở đáy BXH là điều không có gì phải ngạc nhiên khi 6 vòng đấu gần nhất rượu vang đỏ đều phải nhận thất bại và trở thành miếng mồi ngon của mọi đối thủ tại giải đấu. Trên mặt trận kèo châu Á thì Burnley thua độ 5/6 vòng đấu. Thế nên Burnley là địa chỉ cần xa lánh với NĐT. Bên kia chiến tuyến West Ham đã tìm lại được sự tự tin với 2 chiến thắng gần nhất. Đâu là cơ hội không thể tốt hơn để Búa tạ lấy trọn điểm và cải thiện thành tích đá xa nhà khá tệ thời gian gần đây. Với thực lực hơn hẳn thầy trò David Moyes đủ tự tin để chấp kèo 1/4 trái trên sân Turf Moor.

Kèo cược chấp Sheffield vs Bournemouth 0.97*-0/0.5*0.91 – Chọn  Sheffield

Sheffield có những dấu hiệu cải thiện về mặt phong độ rất rõ ràng khi 2 vòng đấu gần nhất họ thu về được 4 điểm. Cho dù các đối thủ không phải dạng dễ chơi ở thời điểm này so với sức lực của Sheffield là Brighton và Wolves. Sự tự tin đã trở lại cùng với điểm tựa sân nhà Sheffield đủ sức giữ lại điểm số ở vòng đấu này khi đối thủ chỉ là Bournemouth. Bởi đội khách không hề có duyên khi hành quân đến sân của Sheffield, khi 2 lần trước đó đều phải nhận thất bại. Hơn nữa Bournemouth chơi không mấy tự tin trên sân khách, nhất lại đá ở thế cửa trên. Khả năng để lấy trọn điểm ra về ở chuyến đi này là không mấy khả thi với đội khách.

Kèo xiên 4 ngày 25/11/2023

Kèo cược chấp Newcastle vs Chelsea 0.90*0*0.98 – Chọn Chelsea

Kèo cược chấp Burnley vs West Ham 1.05*-0/0.5*0.83 – Chọn West Ham

Kèo cược chấp Sheffield vs Bournemouth 0.97*-0/0.5*0.91 – Chọn  Sheffield

Kèo cược chấp Nottingham vs Brighton 0.97*-0/0.5*0.91 – Chọn Brighton

Cho dù Brighton không có sức bật tốt ở giai đoạn này, nhưng đánh giá thấp họ sẽ là một sai lầm. Xét về mặt chất lượng đội hình thì Chim mòng biển ăn đứt đối thủ khi trong tay của HLV Roberto De Zerbi có nhiều cầu thủ chất lượng. Tại City Ground Nottingham chơi khá ổn. Thế nhưng việc HLV Steve Cooper theo đuổi lối chơi tấn công phóng khoáng nhưng hàng công không đủ sắc bén để gây áp lực lên phần sân đối phương khiến họ bị phản đòn mà không kịp trở tay. Nhất là khi Nottingham gặp những đối thủ có thực lực. Lối chơi của Nottingham là rất vừa miếng với Brighton, với nhưng cầu thủ nhanh nhẹn và kỹ thuật như Mitoma, Solly March… có thể trừng phạt chủ nhà bất cứ lúc nào. Phải chấp kèo ở chuyến đi này nhưng NĐT  cứ mạnh dạn xuống tiền cho đội khách. 

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *