Kèo xiên ngày 20/11/2023

Kèo xiên 3 ngày 20/11/2023

Kèo cược chấp Séc vs Moldova 0.94*1.5/2*0.88 – Chọn Séc

Gần như chắc chắn Séc sẽ có tấm vé còn lại tại bảng E, bởi vòng đấu mang tích chất quyết định họ chỉ gặp Moldova, cái tên không còn mục tiêu. Đó là chưa kể Moldova chơi rất tệ trên sân khách và họ chỉ bắt nạt được Faroe mà thôi. Lợi thế cực lớn trên sân nhà, lại nhỉnh hơn vè thực lực cùng sự quyết tâm cao thì chẳng ngạc nhiên khi Séc sẽ đáng bại Moldova ở lượt trận này. Điều mà Séc không làm được ở lượt đi. Ngay cả khi chấp kèo lên đến 1 3/4 trái thì Séc vẫn là cái tên đáng tin.

Kèo cược chấp Albania vs Faroe 0.82*1.5*1.00 – Chọn Albania

Có lẽ việc để thua 6 trận liên tiếp khiến Faroe cũng đã cạn kiệt tinh thần, chẳng còn nhiều động lực để chiến đấu khi thực lực quá yếu so với các đối thủ ở bảng đấu. Thế nên mgay cả khi Albania đã giành vé thì cho dù đá như dạo chơi chủ nhà cũng có một chiến thắng dễ dàng. Ở mặt trận kèo châu Á ở chiến dịch vòng loại Albania đang là địa chỉ sinh lời cho NĐT khi ăn độ 4/5 vòng đấu gần nhất, trong khi Faroe  thua độ 4/6 vòng đấu gần nhất. Vậy nên Albania vẫn đáng tin ở kèo chấp 1 1/2 trái.

Kèo cược chấp Slovenia vs Kazakhstan 0.79*1*1.03 – Chọn Kazakhstan

Trận cầu mang tính quyết định thế nên việc cả 2 đều chơi tập trung và thận trọng là điều chắc chắn. Thế nên được chấp lên đến 1 trái thì Kazakhstan lại là địa chỉ an toàn cho NĐT ở mặt trận kèo châu Á. Bởi trên sân khách Kazakhstan chơi không tệ, họ thắng 3/4 trận khi xa nhà. Đội khách cũng cho thấy sự quyết tâm và tập trung khi có 2 chiến thắng liên tiếp gần đây. Từng thua Slovenia ở lượt đi, nhưng có thể thấy Kazakhstan không lép vế quá nhiều. Chính vì thế không dễ để Slovenia có thể bắt nạt Kazakhstan một cách dễ dàng ở một trận cầu một mất một còn này.

Kèo xiên 4 ngày 20/11/2023

Kèo cược chấp Séc vs Moldova 0.94*1.5/2*0.88 – Chọn Séc

Kèo cược chấp Albania vs Faroe 0.82*1.5*1.00 – Chọn Albania

Kèo cược chấp Slovenia vs Kazakhstan 0.79*1*1.03 – Chọn Kazakhstan

Kèo cược chấp Bắc Ireland vs Đan Mạch 1.05*-0.5/1*0.77 – Chọn  Bắc Ireland 

Chấp kèo sâu khi Đan Mạch đã đặt chỗ đến Đức vào mùa hè sang năm khiến đội khách trở thành địa chỉ mạo hiểm cho NĐT. Bởi Bắc Ireland là cái tên mà đội bóng Bắc Âu cũng thường vất vả khi đối đầu. Đã thế chơi trên sân khách phong độ của Đan Mạch không được đánh giá quá cao. Ngay cả những chiến thắng khi xa nhà trước những cái tên dưới cơ là rất chật vật. Có lẽ đội khách không còn nhiều sự tập trung và hưng phấn ở trận cầu mang tính chất thủ tục này. Chính Bắc Ireland mới là cái tên đáng tin

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *