Kèo xiên ngày 19/11/2023

Kèo xiên 3 ngày 19/11/2023

Kèo cược chấp Serbia vs Bulgaria 0.86*1.5/2*0.96 – Chọn Serbia 

Cơ hội sở hữu chiếc chiếc vé còn lại của Serbia là cực cao khi họ được chơi trên sân nhà và chỉ tiếp cái tên đứng cuối bảng. Đã thế đội khách là cái tên chơi cực tệ trên sân khách và thua sấp mặt trước những cái tên trong cuộc đua dành vé. Đã không còn mục tiêu nên đội khách cũng chẳng phải đá “chết bỏ” để ngăn cản chủ nhà. Vượt trội về thực lực và cách mục tiêu chỉ còn đúng một trận thắng, Serbia sẽ không thể để Bulgaria gây sốc được. Ngay cả khi gánh kèo chấp lên đến 1 3/4 trái thì cửa chủ nhà là rất sáng cho anh em.

Kèo cược chấp Thuỵ Điển vs Estonia 0.80*2*1.02 – Chọn Thuỵ Điển 

Chỉ là trận cầu thủ tục, thế nhưng sẽ là “mất mặt” nếu Thuỵ Điển không thắng nổi Estonia trên sân nhà, cái tên đang đứng ở đáy bảng F và chỉ có 1 điểm trong tay. Lượt đi ngay cả khi chơi trên sân của đối thủ, Thuỵ Điển cũng có chiến thắng 5 sao. Thế nên ở lần gặp lại này cho dù sự hưng phấn sẽ giảm sút thế nhưng chủ nhà thừa sức “ăn gỏi” đội khách. Ngay cả khi được chấp kèo lên đến 2 trái thì Estonia vẫn là cái tên cần xa lánh.

Kèo cược chấp Bồ Đào Nha vs Iceland 0.91*2/2.5*0.91 – Chọn Bồ Đào Nha 

Bảng J đã an bài với 2 chiếc vé đã thuộc về Bồ Đào Nha và Slovakia. Trong đó với sự nổi bật của Bồ Đào Nha với chuỗi 9 trận thắng liên tiếp. Sự hưng phấn của Bồ Đào Nha chưa có dấu hiệu dừng lại và luôn chiến hết mình trước bất cứ cái tên nào, trên sân nhà hay sân khách. Trong khi thất bại trước Slovakia đã chấp dứt mọi hi vọnh nhỏ nhoi của Iceland, tinh thần chùng xuống cùng với thực lực quá thua thiệt so với chủ nhà thì việc bị vùi dập trong chuyến đi đến Bồ Đào Nha cũng không có gì phải ngạc nhiên. 

Kèo xiên 4 ngày 19/11/2023

Kèo cược chấp Serbia vs Bulgaria 0.86*1.5/2*0.96 – Chọn Serbia 

Kèo cược chấp Thuỵ Điển vs Estonia 0.80*2*1.02 – Chọn Thuỵ Điển 

Kèo cược chấp Bồ Đào Nha vs Iceland 0.91*2/2.5*0.91 – Chọn Bồ Đào Nha

Kèo cược chấp Hungary vs Montenegro 0.95*0.5/1*0.87 – Chọn Hungary

Hungary đã dành vé đi tiếp, thế nhưng họ không muốn để mất ngôi nhất bảng, 2 vòng đấu gần nhất không đạt kết quả như kỳ vọng trước những cái tên dưới cơ khiến Hungary rất muốn có chiến thắng dành tặng khán giả nhà tại Puskas Arena. Trong khi đó Montenegro không còn quyền tự quyết nhưng vẫn chiến đấu để níu kéo cơ hội trong trường hợp Serbia bị xảy chân ở lượt trận này. Thế nhưng nên nhớ Hungary là cái tên chơi rất tốt trên sân nhà với 3 chiến thắng liên tiếp. Rõ ràng áp lực trên sân khách cùng với nhiệm vụ bắt buộc phải thắng đang đè nặng lên từng bước chạy của các cầu thủ Montenegro. Không phải là cái tên bản lĩnh trên sân khách, khả năng Montenegro ngục ngã ở chuyến đi này là rất cao.

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *