Kèo xiên ngày 9/3/2024

Kèo xiên 3 ngày 9/3/2024

Kèo cược chấp Arsenal vs Brentford 0.86*1.5/2*-0.96 – Chọn Arsenal

Tại mặt trận ngoại hạng Anh Pháo thủ đang thăng hoa với 7 trận thắng liên tiếp, trong đó 5 trận gần nhất đều là những trận thắng huỷ diệt. Điều đó có nghĩa những cái tên dưới trình gần như không có khả năng chống đỡ trước sức mạnh khủng khiếp của Arsenal ở thời điểm này. Đã thế Brentford đang trong tình cảnh khá ảm đạm, 4 vòng đấu không thắng trước đó Bầy Ong để thua đến 3 trận. Sức chơi trên sân khách của các học trò HLV Thomas Frank càng thảm hơn khi thua đến 7/8 vòng đấu gần nhất. Bên cạnh đó Bầy Ong vẫn là cái tên mà Pháo thủ thường bắt nạt trong các cuộc đối đầu trước đó. Chính vì thế đội khách chẳng có cửa nào để đứng vững trong chuyến hành quân đến Emirates ở vòng đấu này.

Kèo cược chấp Bremen vs Dortmund 1.01*-0.5*0.89 – Chọn Dortmund

Bremen đang chững lại về mặt phong độ ở giai đoạn này, 2 vòng đấu gần nhất họ chỉ biết hoà và thua cho dù đối thủ chỉ là những cái tên vừa miếng. Trong khi đó Dortmund đánh dấu sự khởi sắc trở lại bằng chiến thắng ở vòng trước sau 2 vòng đấu chỉ biết hoà và thua. Thời điểm này động lực chiến đấu của Dortmund được đánh giá cao hơn khi đội bóng vùng Ruhr vẫn đang phải chiến đấu cho một vị trí trong top 4 khi mà tính cạnh tranh ở thời điểm này đang rất quyết liệt với sự bám sát của Leipzig và Frankfurt. Trong khi đó Bremen gần như an phận và không còn mục tiêu phấn đấu. Thành tích đối đầu của Bremen là lép vế trước đội bóng áo vàng đen, khi để thua 5/6 trận trước đó. Là cái tên không tận dụng tốt lợi thế trên sân nhà mùa này khiến Bremen không có lợi thế nào rõ rệt khi gặp lại Dortmund. Vậy nên khả năng gia chủ tiếp tục ôm hận trước thầy trò HLV Edin Terzic là khó tránh.

Kèo cược chấp Bologna vs Inter 1.01*-0/0.5*0.89 – Chọn Inter

Có thể nói Bologna là cái tên không hề dễ chơi ở thời điểm này khi gia chủ đang duy trì phong độ cao với chuỗi trận thắng kéo dài lên đến con số 6. Đây cũng là cái tên luôn gây ra nhiều khó khăn cho Inter ở những lần đụng độ ở mùa này. Thế nhưng thời điểm này Inter đang là vô đối tại Serie A. Không thế lực nào tại xứ sở mì ống có thể ngăn cản đà thăng tiến của  Inter ở thời điểm này. Đây cũng là lúc để thầy trò  Simone Inzaghi chứng minh năng lực và sức mạnh trước cái tên có thể coi là “ngựa ô” của giải đấu. Sân nhà Bologna đầy cạm bẫy với Inter ở 2 mùa giải trước đó, nhưng ở mùa này đội bóng áo sọc xanh đen không thể để cho gia chủ làm “mất mặt”. Đội khách vẫn là địa chỉ uy tín dành cho NĐT.

Kèo xiên 4 ngày 9/3/2024

Kèo cược chấp Arsenal vs Brentford 0.86*1.5/2*-0.96 – Chọn Arsenal

Kèo cược chấp Bremen vs Dortmund 1.01*-0.5*0.89 – Chọn Dortmund

Kèo cược chấp Bologna vs Inter 1.01*-0/0.5*0.89 – Chọn Inter

Kèo cược chấp Bayern vs Mainz 1.08*2*0.82 – Chọn Bayern

Hùm xám kịp tỉnh giấc để quật ngã Lazio tại sân chơi C1 sau thời gian phập phù trước đó. Mỗi khi đã cởi bỏ được áp lực thì các đối thủ không dễ gì “vuốt râu hùm”. Với cái tên đang nằm ở nhóm cuối bảng như Mainz thì hành quân đến Allianz Arena chẳng khác nào bắt người ốm phải leo núi cao. Nhất là khi 6 lần hành quân đến đây đội khách đều bị đánh tơi bời. Đoàn quân của Thomas Tuchel cũng đang khát thắng để duy trì sự hưng phấn và trước con mồi ngon ăn như  Mainz thì hùm xám khó có thể bỏ lỡ. Chấp kèo sâu lên đến 2 trái nhưng chủ nhà vẫn là địa chỉ xứng đáng để NĐT xuống tiền.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *