Kèo xiên ngày 5/3/2024

Kèo xiên 3 ngày 5/3/2024

Kèo cược chấp Sociedad vs PSG 0.86*0*-0.96 – Chọn PSG

Có chiến thắng với 2 bàn làm vốn ở lượt đi giúp PSG thoải mái toan tính ở trận lượt về này. Khác biệt lớn nhất giữa 2 đội chính là sự già dơ về mặt kinh nghiệm và đẳng cấp vượt trội của PSG. Trở lại sân nhà với nhiệm vụ nặng nề khiến Sociedad gặp quá nhiều áp lực. Đã thế Reale Arena không phải là điểm tựa vững vàng với Sociedad thời gian qua khi không có nổi chiến thắng nào ở 6 trận gần nhất. Thế nên chẳng có một điểm cộng nào đủ thuyết phục để đặt niềm tin vào việc gia chủ sẽ ngược dòng trước PSG. Nếu nôn nóng thì gia chủ lại còn tiếp tục phải ôm hận ngay tại tổ ấm trước gã nhà giàu đến từ Ligue 1.

Kèo cược chấp Blackburn vs Milwall 0.93*0/0.5*0.95 – Chọn Blackburn

Ewood Park là cơ sở để Blackburn tìm lại niềm vui chiến thắng, bởi thành tính trên sân nhà của Blackburn là không đến nỗi. Nhất là khi chứng kiến thầy trò HLV John Eustace gây rất nhiều khó khăn cho Newcastle ở vòng 5 FA Cup. Cho dù Milwall có những dấu hiệu tích cực ở 2 vòng đấu gần nhất nhưng với chuỗi ngày gây thất vọng trước đó khiến đội khách vẫn không hề đáng tin ở chuyến đi đầy thử thách này. Bởi Blackburn là cái tên khá kỵ dơ với Milwall khi 3 lần đụng độ gần nhất thì đội chủ sân Ewood Park toàn thắng. Xa hơn ở 10 lần đụng độ trước đó Blackburn thắng đến 7 trận và hoà 2. Rõ ràng Blackburn luôn có sự tự tin nhất định khi đụng độ với Milwall. Gánh kèo chấp 1/4 trái là vừa miếng với gia chủ. 

Kèo cược chấp Hull vs Birmingham 1.00*0.5/1*0.88 – Chọn Hull

Hull vẫn đang tập trung để giữ một vị trí trong top 6, phong độ của những chú hổ là khá ổn vào lúc này. Mạch bất bại của Hull vẫn đang được thiết lập ở con số 5. Bên kia chiến tuyến  Birmingham cũng đang rất chật vật trong cuộc đua trụ hạng, bởi hiện tại điểm số của họ chỉ bằng với cái tên thứ 3 từ dưới lên ở nhóm cầm đèn đỏ mà thôi. Phong độ sân khách của Birmingham thời gian này rất tồi với 4 trân thua xa nhà gần đây. Trong khi đó Hull là cái tên rất biết cách bắt nạt những đối thủ yếu thế. Điểm tựa sân nhà và phong độ tốt hơn là cơ sở để đặt niềm tin vào Hull ở vòng đấu này.

Kèo xiên 4 ngày 5/3/2024

Kèo cược chấp Sociedad vs PSG 0.86*0*-0.96 – Chọn PSG

Kèo cược chấp Blackburn vs Milwall 0.93*0/0.5*0.95 – Chọn Blackburn

Kèo cược chấp Hull vs Birmingham 1.00*0.5/1*0.88 – Chọn Hull

Kèo cược chấp Sunderland vs Leicester 0.84*-0.5/1*1.04 – Chọn Leicester

Ngôi đầu bảng của Leicester vẫn được đảm bảo sau 3 vòng đấu trắng tay liên tiếp nhưng khoảng cách với đối thủ bám sau chỉ là 1 trận thắng. Nếu Bầy Cáo không kịp thức tỉnh thì không chỉ là đánh mất ngôi đầu mà chiếc vé thăng hạng trực tiếp sẽ bị đe doạ. Thật may cho đội khách khi chỉ phải đụng độ với Sunderland, cái tên cũng đang trượt dài với 4 vòng đấu trắng tay liên tiếp. Đã thế Mèo đen lại là cái tên mà Leicester thường bắt nạt, ở cả lượt đi mùa này lẫn trong quá khứ khi cả 2 đang chinh chiến tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Đang ở vị trí giữa BXH rõ ràng Sunderland gần như an phận ở mùa này thế nên tính chiến đấu của họ không cao. Đây chính là cơ sở để Leicester tìm lại niềm vui chiến thắng ở chuyến đi này.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *