Kèo xiên ngày 18/11/2023

Kèo xiên 3 ngày 18/11/2023

Kèo cược chấp Thuỵ Sỹ vs Kosovo 0.95*1.5*0.93 – Chọn Kosovo

Thuỵ Sỹ chơi khá cầm chừng ở giai đoạn này, 2 vòng đấu gần nhất đều không thắng cho dù đó là một Belarus dưới cơ hay một Israel đang không có được phong độ tốt giai đoạn này. Trong khi Kosovo lại bỗng dưng ngỗ ngáo ở thời điểm này khi có 2 chiến thắng liên tiếp. Điều đó khiến Thuỵ Sỹ sẽ phải hết sức thận trọng trước Kosovo, khi đội khách không còn chịu áp lực và họ sẽ chơi rất ngẫu hứng. Trận cầu then chốt, có điểm tựa sân nhà Thuỵ Sỹ sẽ quyết tâm đánh bại Kosovo, nhưng với việc gánh kèo chấp lên đến 1.5 trái thì khả năng chủ nhà sẽ không vượt qua được tỷ lệ kèo châu Á. Sẽ chỉ là một chiến thắng sít sao dành cho gia chủ.

Kèo cược chấp Belarus vs Andorra 1.07*1*0.81 – Chọn Belarus

Chỉ còn là trận cầu thủ tục và không khó đoán về một chiến thắng dành cho gia chủ. Bởi Andorra là cái tên yếu nhất tại bảng I, sau 8 vòng đấu không có nổi 1 trận thắng nào và chỉ kiếm về 2 điểm mà thôi. Lại phải chơi trên sân khách với chuỗi trận thua khi xa nhà đã lên đến con số 3, tinh thần chiến đấu sụt giảm quá nhiều. Chủ nhà đang có sự khởi sắc khi chơi tại tổ ấm, Belarus đủ sức để đánh bại Andorra ở lần gặp lại này.

Kèo cược chấp Israel vs Romania 1.00*0*0.88 – Chọn  Romania 

2 vòng đấu trước Israel chỉ biết hoà và thua. Có thể dễ dàng nhận thấy Israel không thể phát huy được những phẩm chất của mình khi rời xa tổ ấm. Phải chơi trên sân trung lập ở giai đoạn này là thiệt thòi không nhỏ với Israel. Trong khi đó Romania lại bất ngờ bứt tốc bất ngờ ở giai đoạn lượt về sau thời gian chơi cầm chừng trước đó, 3 vòng đấu bất bại gần nhất họ thu về 2 chiến thắng. Đây là trận cầu then chốt của cả 2 đội và Romania đang có những tín hiệu tích cực hơn. Với tỷ lệ kèo đồng banh thì Romania là địa chỉ an toàn cho người chơi.

Kèo xiên 4 ngày 18/11/2023

Kèo cược chấp Thuỵ Sỹ vs Kosovo 0.95*1.5*0.93 – Chọn Kosovo

Kèo cược chấp Belarus vs Andorra 1.07*1*0.81 – Chọn Belarus

Kèo cược chấp Israel vs Romania 1.00*0*0.88 – Chọn  Romania 

Kèo cược chấp Latvia vs Croatia 0.84*-2/2.5*0.98 – Chọn Croatia

Lượt đi Latvia gần như bất lực trước sức tấn công của Croatia và phải nhận 5 bàn thua trắng. Đang ở thời điểm giảm sút về mặt phong độ thì gặp Latvia là cơ hội để Croatia vực dậy tinh thần. Đội khách đang rất khát điểm và chỉ có chiến thắng mới duy trì hi vọng cạnh tranh tấm vé còn lại tại bảng D. Thế nên mục tiêu đánh bại Latvia là bắt buộc với đội khách. Thời điểm này chủ nhà cũng không còn mấy động lực, lợi thế về mặt sân bãi cũng không thể xoá nhoà được khoảng cách quá lớn về mặt thực lực mà đội khách tạo ra. Ngay cả khi được chấp kèo cao lên đến 2 1/4 trái thì chủ nhà không phải là địa chỉ đáng tin.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *