Kèo xiên ngày 17/11/2023

Kèo xiên 3 ngày 17/11/2023

Kèo cược chấp Anh vs Malta 0.89*4*0.93 – Chọn Anh

Malta là khó điểm của các đối thủ tại bảng C, 7 vòng đấu không có nổi 1 điểm nào và việc họ luôn phải chấp nhận thất bại là hiển nhiên. Ngay cả khi tam sư đã dành vé sớm thì trên sân nhà các học trò của HLV Southgate cũng không có ý định lỏng chân với đối thủ. Bởi tuyển Anh luôn ra sân với tinh thần cao nhất và chiến đấu hết mình, chơi tại  sân nhà Wembley thì sự hưng phấn lại càng được phát huy. Vậy nên một trận thắng huỷ diệt trước Malta là không hề khó đoán với gia chủ.

Kèo cược chấp Kazakhstan vs San Marino 0.94*3*0.88 – Chọn Kazakhstan

Kazakhstan vẫn chưa hết cơ hội tại bảng H, cho dù không còn quyền tự quyết. Điều kiện cần là họ phải kiếm được 6 điểm ở 2 trận còn lại. Vòng đấu này thì 3 điểm là khó thoát khỏi tay chủ nhà khi đối thủ chỉ là cái tên San Marino, đội khách đang đứng ở đáy bảng và không có sức để chống lại bất cứ cái tên nào của bảng đấu. 3 chuyến đi gần nhất San Marino đều thua các gia chủ từ 3 bàn trở lên, lượt đi họ ngục ngã trên sân nhà trước Kazakhstan với 3 bàn thua trắng. Thế nên đang rất khát điểm và quyết tâm cao nhất thì việc chỉ phải chấp kèo 3 trái khi tiếp San Marino trên sân nhà là quá vừa miếng dành cho gia chủ.

Kèo cược chấp Phần Lan vs Bắc Ireland 0.95*0.5*0.93 – Chọn Phần Lan

Chỉ còn là trận cầu thủ tục khi cả Phần Lan vs Bắc Ireland đã hết cơ hội đi tiếp. Xét về mặt thực lực thì chủ nhà nhỉnh hơn đội khách khá nhiều. Lượt đi ngay trên sân của Bắc Ireland thì phần thắng vẫn nghiêng về  Phần Lan. Đã thế hành quân xa nhà  Bắc Ireland càng thể hiện sự yếu kém với 3 trận thua liên tiếp. Không còn động lực khiến Bắc Ireland rất dễ buông xuôi ở chuyến đi này. Phần Lan vẫn muốn có chiến thắng để làm quà cho khán giả nhà, đó là cơ sở để đặt niềm tin vào một chiến thắng của gia chủ trên sân Helsinki Olymopic.

Kèo xiên 4 ngày 17/11/2023

Kèo cược chấp Anh vs Malta  0.89*4*0.93 – Chọn Anh

Kèo cược chấp Kazakhstan vs San Marino 0.94*3*0.88 – Chọn Kazakhstan

Kèo cược chấp Phần Lan vs Bắc Ireland 0.95*0.5*0.93 – Chọn Phần Lan

Kèo cược chấp Đan Mạch vs Slovenia 1.01*1*0.87 – Chọn Đan Mạch

Vào thời điểm mang tính nước rút thì Đan mạch lại chơi hay. Với 4 chiến thắng liên tiếp giúp đội bóng Bắc Âu đang rất hưng phấn và tràn đầy cơ hội để kiếm vé đến Đức mùa hè sang năm. Trận này màng tính chất then chốt với cả 2 đội và Đan Mạch đang hưởng lợi khi được đá trên sân nhà. Sự tự tin cũng đang thuộc về gia chủ khi Đan Mạch đang tận dụng rất tốt lợi thế sân bãi. Trong 4 trận gần nhất chơi tại tổ ấm, Đan Mạch đều dành chiến thắng. Mạnh dạn đặt niềm tin vào gia chủ ngay cả khi phải chấp kèo lên đến 1 trái.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *