Kèo xiên ngày 10/11/2023

Kèo xiên 3 ngày 10/11/2023

Kèo cược chấp Montpellier vs Nice 1.02*-0/0.5*0.86 – Chọn Nice

Nice đang chễm trệ ở ngôi vị số 1 tại Ligue1 sau 11 vòng đấu và khả năng chuỗi ngày tươi đẹp này của  Nice còn tiếp diễn khi đối thủ của họ ở vòng đấu này chỉ là cái tên đang nằm ở nhóm cuối bảng. 4 chuyến xa nhà gần nhất Nice lấy trọn điểm mang về, trong đó chủ nhà có những cái tên rắn mặt đang ngự ở top 4 như Monaco hay PSG. Thế thì Montpellier lấy cơ sở gì để ngăn cản đà thăng hoa của đội khách. Mùa giải trước Montpellier phải chấp nhận cảnh trắng tay trước Nice ở cả 2 lượt trận. Gặp lại thời điểm này gia chủ sẽ tiếp tục bất lực trước sức chơi của đội khách.

Kèo cược chấp Gladbach vs Wolfsburg 1.03*0/0.5*0.85 – Chọn Gladbach 

Được chơi trên sân nhà thì cơ hội chiến thắng dành cho Gladbach là quá rõ ràng. Bởi tại tổ ấm chủ nhà đang có 3 trận liên tiếp ở mọi mặt trận, phong độ thời gian này của Gladbach là rất ổn. Bên cạnh đó thành tích đối đầu nghiêng hẳn về Gladbach giúp chủ nhà cũng có sự tự tin nhất định cho lần gặp này. Trong khi đó Wolfsburg lại là cái tên yếu đuối trên sân khách, bị chủ nhà dọa nạt ở những chuyến đi gần đây. Mùa trước hành quân đến sân của Gladbach thì họ cũng không thoát khỏi một trận thua. Nhiều khả năng chuyến trở lại này sẽ là lành ít dữ nhiều với Sói xanh.

Kèo cược chấp Sassuolo vs Salernitana  0.89*0.5/1*1.01 – Chọn Sassuolo

Thật khó tin Salernitana sẽ thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn khi đội khách không cho thấy một dấu hiệu tích cực nào. Phải chơi trên sân khách thì sức chơi của Salernitana lại càng tệ hại hơn. Thế nên không ăn được Salernitana  thì Sassuolo còn có thể ăn được cái tên nào nữa. Bởi cho dù thời điểm này Sassuolo cũng chơi phập phù, nhưng rõ ràng họ vẫn là cái tên chất hơn hẳn so với đội khách. Đang là kho điểm cho các đối thủ, Salernitana là cái tên mạo hiểm cho NĐT ngay cả khi được chấp kèo lên đến 3/4 trái ở chuyến đi này.

Kèo xiên 4 ngày 10/11/2023

Kèo cược chấp Montpellier vs Nice 1.02*-0/0.5*0.86 – Chọn Nice

Kèo cược chấp Gladbach vs Wolfsburg 1.03*0/0.5*0.85 – Chọn Gladbach 

Kèo cược chấp Sassuolo vs Salernitana 0.89*0.5/1*1.01 – Chọn Sassuolo

Kèo cược chấp Blackburn vs Preston 0.97*0.5*0.91 – Chọn Blackburn

4/5 chiến thắng gần nhất tại Championship cho thấy Blackburn đang chơi vào phom. Đội chủ sân Ewood Park sẵn sàng thách thức đối thủ đang đứng trong top 6 ở vòng đấu này là Preston. Đội khách lại đang chơi ngày một tệ ở những chuyến xa nhà, 3 trận gần nhất đều trở về tay trắng. Xét về thành tích đối đầu thời gian gần đây thì Preston có phần lép vé hơn so với gia chủ. Với sức chơi hiện tại khả năng đội khách chưa thể ngắt mạch chuỗi trận đáng thất vọng khi xa nhà. Blackburn vẫn là cái tên sáng nước hơn ở tỷ lệ kèo chấp 1/2 trái.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *