Kèo xiên ngày 9/11/2023

Kèo xiên 3 ngày 9/11/2023

Kèo cược chấp Toulouse vs Liverpool 0.96*-1/1.5*0.92 – Chọn Liverpool

Vốn dĩ không cùng đẳng cấp và sân chơi C2 là “hơi chật” với Liverpool, điều đó được The Kop thể hiện một cách rõ nét bằng những chiến thắng dễ dàng ở lượt đi. Sẽ không có gì bất ngờ ở cho giai đoạn lượt về này. Được chơi trên sân nhà nhưng Toulouse cũng xác định khó mà giữ điểm tại tổ ấm khi họ đã trải quá việc bị “hành xác” ở lượt đi. Cùng với phong độ cũng khá phập phù trên sân nhà thì tiếp tục phải nhận trái đắng là khó tránh với gia chủ.

Kèo cược chấp Ajax vs Brighton 0.91*-0.5/1*0.97 – Chọn  Ajax 

Chỉ biết hoà và thua ở mọi đấu trường trong những chuyến xa nhà, Brighton thời điểm này sức chơi chùng hẳn khó có thể bắt nạt được ai. Hơn nữa kinh nghiệm tại sân chơi châu lục của Chim mòng biển lại quá ít ỏi. Trên mặt trận kèo châu Á với 4/5 trận thua độ trên sân khách khiến thầy trò Roberto De Zerbi không hề đáng tin. Trong khi đó Ajax là cái tên kinh nghiệm dày dạn tại châu Âu, phong độ của gia chủ lại đang có nhiều tín hiệu tích cực. Đang vào thế đường cùng Ajax sẽ chứng tỏ phẩm chất và sự già dơ của mình.

Kèo cược chấp Qarabag vs Leverkusen 0.97*-1/1.5*0.91 – Chọn Leverkusen

Leverkusen đang quá vượt trội tại bảng H với 3 chiến thắng liên tiếp và đều là những chiến thắng dễ dàng. Thế nên cho dù được chơi trên sân nhà nhưng e rằng Qarabag dù có bung sức cũng không hi vọng có thể kiếm điểm từ tay của đội bóng đến từ Bundesliga. Cho dù Qarabag đang có phong độ cực tốt tại tổ ấm, nhưng có lẽ chủ nhà chỉ bắt nạt được 2 cái tên còn lại là Molde và Hacken mà thôi. Sự thua thiệt ở lượt đi đã được Qarabag phởi bày, ngay cả khi được chấp kèo 1 1/4 trái trên sân nhà thì gia chủ vẫn không hề đáng tin.

Kèo xiên 4 ngày 9/11/2023

Kèo cược chấp Toulouse vs Liverpool  0.96*-1/1.5*0.92 – Chọn Liverpool

Kèo cược chấp Ajax vs Brighton 0.91*-0.5/1*0.97 – Chọn  Ajax 

Kèo cược chấp Qarabag vs Leverkusen 0.97*-1/1.5*0.91 – Chọn Leverkusen

Kèo cược chấp Slavia Praha vs Roma 1.11*0*0.78 – Chọn Roma 

Roma vẫn đang rất bon tại bảng G với thành tích toàn thắng tại lượt đi. Điều đó cũng không quá bất ngờ khi về mặt thực lực đại diện Serie A nhỉnh hơn so với các đối thủ. Đã thế HLV Mourinho cũng quá “cáo già” khi chinh chiến ở sân chơi cúp châu Âu. Tại Serie A trận thắng đầy cảm xúc trước Lecce sẽ giúp tinh thần và sự hưng phấn của Roma đang lên cao. Roma đầy tự tin để đặt mục tiêu lấy trọn điểm ở chuyến đi đến Séc ở lượt trận này. Slavia Praha vừa ngục ngã ngay trên sân nhà ở giải quốc nội, báo hiệu một cái kết không mấy tốt đẹp khi đón tiếp Roma tại sân chơi C2.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *